SỰ KHÁC BIỆT CỦA TỦ BẾP MODULE ?

Với sự phát triển nhanh chóng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời đáp ứng tính tiện dụng là một trong những tiêu chí mà con người hướng đến. Do đó, tủ bếp dạng module được rất nhiều KTS lựa chọn. Vậy tủ bếp module có sự khác biệt gì ? So với tủ bếp được đóng theo hình thức cũ có gì nổi trội ?

Tủ bếp module là gì ?

Tủ bếp Module là tủ bếp được đóng theo từng khoang riêng biệt. Sau đó ghép các khoang lại cạnh nhau tạo thành tủ bếp hoàn chỉnh.

Xét về bề ngoài thì hai kết cấu hệ tủ bếp truyền thống và hệ tủ module không khác biệt nhiều. Trên thực tế, hệ tủ bếp truyền thống sẽ được đóng theo hình dạng tạo nên một khối lớn dọc chiều dài tủ bếp, giữa các khoang tủ sẽ bớt đi một vách ngăn chia. Một phần để tiết kiệm nguyên liệu, giảm giá thành sản phẩm nhưng chính điều này làm giảm chất lượng của sản phẩm, kết cấu tủ bếp sẽ không chắc chắn, khả năng chịu lực cũng kém hơn, về tính linh hoạt thì hạn chế hoàn toàn.

Đối với những gia chủ chú trọng vào chất lượng thì lựa chọn lý tưởng nhất để đảm bảo sự an toàn, độ bền dài lâu và khả năng chịu lực tuyệt vời là làm tủ bếp module. Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều đến vấn đề lưu trữ của tủ bếp sau một thời gian dài sử dụng.

Tủ bếp Module có gì khác biệt ?

Ưu điểm của tủ bếp module:

Độ chắc chắn cao, khả năng chịu lực tốt: Tủ bếp module được cấu tạo từ nhiều khối riêng lẻ, mỗi khoang tạo ra 2 vách ngăn cực kì chắc chắn nên thời gian sử dụng lâu dài, độ bền cao hơn so với các loại tủ bếp thông thường có cùng chất liệu.

Linh hoạt trong sửa chữa và di chuyển: Cấu thành từ nhiều khối riêng biệt  nên có thể tráo đổi vị trí các khoang hay tháo rời để thay thế, bổ sung và giữa nguyên các khoang còn lại giúp tiết kiệm chi phí.

 Phù hợp với nhiều không gian sống: Tủ bếp module là một sản phẩm nội thất đã được các KTS tính toán kĩ lưỡng về kích thước, không gian, nhu cầu sử dụng nhằm tối ưu hóa công năng đồng thời giúp không gian bếp trở nên tiện nghi, thẩm mỹ, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Nhược điểm của tủ bếp module: 

Giá thành cao: Tủ bếp module phải qua nhiều công đoạn hơn, có các chí phí phát sinh như chi phí thiết kế, nguyên liệu làm vách ngăn. Ngoài ra giá thành của tủ bếp module phụ thuộc rất nhiều yếu tố: Kích thước tủ bếp, mẫu mã tủ bếp, vật liệu làm tủ bếp, phụ kiện làm tủ bếp, …

Giảm diện tích sử dụng: Mỗi khoang tủ bếp bị tăng thêm một vách nên diện tích sử dụng sẽ bị giảm đi một phần tùy vào số lượng khoang yêu cầu. Nếu không gian bếp nhỏ, gia chủ cần cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định nên làm tủ bếp theo dạng nào.

Lắp đặt phức tạp, tốn nhiều thời gian: Do tách thành nhiều khoang nên phải căn chỉnh sao cho đều, còn tủ bếp thông thường chỉ cần căn chỉnh một lần là được.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 0981051079 hoặc đến trực tiếp văn phòng Nội thất Hà Tĩnh – DQ.Home tại đường Km2, tỉnh lộ 17, Phường Đại Nài, Thành phố Hà Tĩnh.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vị trí công ty
Gọi trực tiếp
Chat trên Facebook
Chat trên Zalo