HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH NHÀ Ở TẠI CẨM XUYÊN – HÀ TĨNH

Hiện nay, các công trình nhà ở đều được chú trọng và chỉnh chu hơn. Chính vì vậy, giải pháp thiết kế nội thất nhà ở là xu hướng tất yếu và là một phần không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện một ngôi nhà. 

Nội thất là một trong hai thành phần quan trọng không thể thiếu của một căn nhà, không gian sống, một nơi trưng bày sản phẩm, hàng hóa dịch vụ. Nội thất chính là các chi tiết, màu sắc, vật dụng, thiết bị bên trong của một ngôi nhà, nhờ có thiết kế nội thất mà công việc thi công trở nên dễ dàng và chính xác hơn giúp nhà thiết kế và gia chủ có thể hình dung rõ ràng, chính xác không gian sau khi hoàn thành công trình.

Dưới đây, Nội thất Hà Tĩnh – DQ.Home sẽ gửi đến quý khách hàng một công trình nhà ở theo phong cách hiện đại vừa được hoàn thiện tại thị trấn Cẩm Xuyên, thành phố Hà Tĩnh. 

Phòng khách

Phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi tiếp đón bạn bè, người thân tới thăm. Chính vì vậy, đây được xem như bộ mặt của căn nhà và luôn được chú trọng lựa chọn bày trí nội thất.

Sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp MDF Thailand vanachai, đá walux và các dãy đèn led ở hai bên tủ tạo nên nên điểm nhấn vừa độc đáo nhưng không kém phần sang trọng cho phòng khách.

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó được đặt ở vị trí trung tâm gần với tủ rượu trang trí tạo thêm sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Phòng bếp

Sự kết giữa hệ tủ bếp, tủ kho và quầy bar tạo nên một căn bếp vô cùng đầy đủ tiện nghi và chất lượng cho những người phụ nữ mỗi khi vào bếp. Sử dụng hệ khung gỗ MDF Thailand Vanachai chống ẩm phủ melamin vân gỗ, cánh tủ bếp gỗ MDF Thailand Vanachai phủ Acrylic không đường line sản xuất nhà máy, bản lề giảm chấn, ray bi 3 tầng. 

Phòng ngủ

Sự kết hợp giữa màu gỗ và những gam màu nhẹ toát lên sự thanh thoát, đơn điệu nhưng không kém phần hài hòa dễ chịu cho phòng ngủ. Tạo ra không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái cho gia chủ sau những giờ làm việc vất vả ở bên ngoài.

Phòng thờ

Phòng thờ là nơi thờ cúng gia tiên, một nơi rất linh thiêng và trang trọng theo truyền thống của người Việt Nam. Tục quán ấy đã tồn tại từ bao đời nay. Ngày xưa cấu trúc nhà của người Việt nam là nhà cấp 4, có 3 gian hoặc 5 gian. Phòng thờ sẽ được đặt ở chính diện ngôi nhà và đồng thời cũng là phòng khách. 

Hiện nay, khi cuộc sống đang không ngừng phát triển hầu hết mọi người đều đang sống trong các căn nhà chia lô, có điều kiện hơn thì biệt thự. Với cấu trúc nhà ở mới, nơi thờ tự sẽ được đặt tại một phòng riêng biệt.

Trên đây là toàn bộ không gian nhà ở vừa được hoàn thiện bởi đội ngũ Nội thất Hà Tĩnh – DQ.Home.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0981051079 hoặc đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ KM2, tỉnh lộ 17, P Đại Nài, Tp Hà Tĩnh để trực tiếp tham quan và được tư vấn tận tình.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vị trí công ty
Gọi trực tiếp
Chat trên Facebook
Chat trên Zalo