CÔNG TRÌNH VỪA HOÀN THIỆN TẠI THÀNH PHỐ HÀ TĨNH

Một ngôi nhà vừa có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng tưởng như chỉ có ở các thành phố lớn. Nhưng hiện nay, nó đã xuất hiện dày đặc ở khắp nẻo đường của Hà Tĩnh, được thi công bởi những đôi bàn tay điệu nghệ của đội ngũ Nội thất Hà Tĩnh – DQ.Home. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một công trình vừa hoàn thiện tại thành phố Hà Tĩnh.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Chủ đầu tư: Anh Hoàng

Địa điểm: Tp Hà Tĩnh

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Đơn vị thiết kế & thi công: Nội thất Hà Tĩnh – DQ.Home

Phòng khách

Thiết kế phòng khách với gam màu trung tính, bên cạnh đó kết hợp những đồ nội thất sang trọng như đèn chùm, bộ sofa cao cấp sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng rất nhiều.

Bên cạnh đó việc kết hợp các đồ nội thất màu gỗ như kệ tivi, vách ngăn,… sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ của ngôi nhà.  Phòng khách không nhất thiết phải có quá nhiều đồ đạc, việc tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp với hệ thống đèn hợp lí thì căn phòng sẽ rất đẹp.

Phòng bếp

Không gian bếp mà bất kì người phụ nữ nào đều mong muốn đó là vừa tối ưu diện tích nhưng vẫn đầy đủ các công năng cần có. Việc sắp xếp khoa học các vật dụng sẽ giúp gia chủ vừa dễ sử dụng và tìm kiếm.

Tủ bếp Module với sự kết hợp giữa khung gỗ, nhựa và cách gỗ phủ Acrylic tạo độ bền, chống nước rất cao phù hợp cho việc lau chùi thường xuyên để giữ vệ sinh sạch sẽ cho tủ bếp. Việc kết hợp cánh kính cường lực với tủ rượu làm tăng thêm phần sang trọng cho căn bếp.

Phòng ngủ Master

Là phòng ngủ có diện tích rộng, nên việc bày trí đồ dùng sao cho hợp lí và thẩm mỹ đòi hỏi KTS phải có sự tính toán kĩ lưỡng trong bản thiết kế của mình. Vừa đảm bảo tính hiện đại nhưng vẫn mang lại cho gia chủ không gian sống lí tưởng, giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Một phòng ngủ đầy đủ công năng là gồm có những vật dụng cơ bản như: giường, táp đầu giường, tủ quần áo, bàn làm việc,…

Với không gian rộng, gia chủ có thể nghiên cứu thêm phương án làm kệ tivi treo và tivi để xem thư giãn trước khi ngủ mà không cần di chuyển ra phòng khách.

Phòng ngủ con

Thiết kế nội thất đẹp không chỉ tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái mà còn để học tập, làm việc và thư giãn…Chính vì vậy thiết kế phòng ngủ như thế nào để đảm bảo không gian tiện nghi, thẩm mỹ cho phòng ngủ hiện nay rất được các gia chủ quan tâm. Dưới đây là một thiết kế phòng ngủ con có đầy đủ tính năng.

Căn phòng này của gia đình anh Hoàng khá vuông vức, sinh ra những khoảng không gian thừa có thể tận dụng được. Nghiên cứu kỹ lưỡng căn phòng, KTS quyết định biến khoảng không gian đó thành khu để bàn học, có kèm táp đầu giường. Với chất liệu gỗ công nghiệp MDF Thailand vanachai, bàn học trở nên sang trọng và nổi bật cả một góc phòng.  

Trên đây là phần lớn không gian nhà anh Hoàng đã được phù phép dưới bàn tay của đội ngũ thợ lành nghề Nội thất Hà Tĩnh – DQ.Home. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, cần được tư vấn cụ thể về các mẫu thiết kế, chất liệu, chi phí xin vui lòng liên hệ hotline 0981051079, trang web Trang chủ – Nội thất Hà Tĩnh – DQ.HOME (noithatdqhome.vn) hoặc đến trực tiếp văn phòng làm việc ở địa chỉ TL17, P Đại Nài, Tp Hà Tĩnh.

Xin hân hạnh được đón tiếp !!!

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vị trí công ty
Gọi trực tiếp
Chat trên Facebook
Chat trên Zalo