NỘI THẤT PHÒNG THỜ – KHÔNG GIAN TRANG TRỌNG, THÀNH KÍNH.

Phòng thờ là nơi trang trọng tôn nghiêm, thờ phượng cầu nguyện và tìm kiếm sự bình an.  Vì thế , nội thất phòng cần được thiết kế và trang trí sao cho phù hợp với tâm linh , ý nghĩa của mỗi gia đình.Trong bài viết này , chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về nội thất phòng thờ và những điểm nhấn quan trọng trong thiết kế không gian phòng thờ.

  • Lựa chọn màu sắc : Màu sắc được coi là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi thiết kế phòng thờ. Thông thường đối với người dân việt nam luôn chọn các gam màu cánh gián, tông màu gỗ óc chó, màu vàng màu đỏ,màu hổ phách… được sử dụng phổ biến. Màu đỏ ,hổ phách thường được dùng để biểu hiện sự may mắn,tài lộc.Màu vàng, màu óc chó biểu thị sự giàu sang và thịnh vượng hay các gam màu khách tùy vào phong thủy của mỗi gia đình.

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Vật dụng trang trí : Trang trí phòng thờ bắt đầu từ việc lựa chọn các vật dụng linh thiêng như bàn thờ , tượng phật, đèn dầu, và những vật phẩm khác . Mỗi vật dụng trong phòng thờ đều có ý nghĩa và giá trị tâm linh riêng , dó đó cần được bố trí một cách phù hợp để tạo nên không gian linh thiêng và trang nghiêm.

  • Thiết kế không gian:  Một số gia đình có thể thích phong cách trang trí đơn giản và sang trọng , với những màu sắc tối giản và các vật dụng cơ bản. Trong khi có những gia đình lại thích phong cách thết kế trang trí phòng thờ sang trọng , ấm áp hơn, Với những màu sắc tươi sáng và các vật dụng được trang trí hoa văn. Bên cạnh đó, yếu tố ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế không gian  phòng thờ. Ánh sáng từ đèn dầu mang lại sự ấm áp và trang nghiêm cho phòng thờ, đồng thời giúp tạo ra không gian yên tĩnh và tâm linh hơn. Ngoài ra ánh sáng đèn LED nhỏ cũng là một sự lựa chọn tốt cho những gia đình muốn tạo nên không gian phòng thờ hiện đại và sáng tạo. 

Nội thất phòng thờ cần phải được bố trí một cách hợp lý và đúng ý nghĩa tâm linh của gia đình. Nếu bạn không biết cách bố trí không gian phòng thờ thì hãy tìm đến chúng tôi Nội Thất DQ.HOME để được tư vấn và hướng dẫn thiết kế, trang trí phòng thờ sao cho đúng ý nghĩa tâm linh và hợp với phong thủy gia đình bạn. Từ đó việc trang trí không gian nội thất phòng thờ trở nên đơn giản hơn.

<NỘI THẤT HÀ TĨNH-DQ.HOME – GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO MỌI KHÔNG GIAN > >

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Nội Thất Hà Tĩnh- DQ.Home

Địa chỉ: KM2,TL17, P.Đại Nài, Tp.Hà Tĩnh

Hotline : 0868.19.6161

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vị trí công ty
Gọi trực tiếp
Chat trên Facebook
Chat trên Zalo