NÉT NỔI BẬT VÀ CÁC YẾU TỐ CỦA KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ MASTER

Phòng ngủ là một không gian đặc biệt trong căn nhà , đó là nơi mà chủ nhà sẽ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Theo sự phát triển hiện đại thì xu hướng thiết kế không gian cũng mang những nét riêng của gia chủ. Phòng ngủ Master hiện đang là một trong những thiết kế đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, Với những nét thiết kết độc đáo , tinh thế theo từng phong cách khác nhau từ phòng ngủ  Master tân cổ điển hay phòng ngủ Master mang hơi hướng hiện đại sang trọng cho tới phòng ngủ mang phong cách tối giản mà cái cốt trong thiết kế phòng ngủ Master là sự sang trọng, tiện nghi,  đồ nội thất được bố trí công năng đầy đủ và tạo ra không gian thư thái, thoải mái nhất.


Chú trọng nội thất phòng trong phòng ngủ:
Trong những năm gấn đây , thiết kế phòng ngủ master được nhiều gia đình chú trọng và đầu tư nhiều nên việc lựa chọn thiết kế bố trí với đồ nội thất nhiều công năng , các vật dụng trang trí, chất liệu đều được gia chủ chú trọng chỉnh chu nhất bao gồm bàn làm việc, tủ quần áo, giường ngủ….các đồ nội thất chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ tạo cảm giác yên tĩnh và thư giãn.

Đối với các đồ nội thất phòng ngủ master mang phong cách hiện đại sẽ là những đường thẳng sạch sẽ , với những gam màu trung tính chủ đạo và ưu tiên tính chất công năng lên hàng đầu. Còn đối với những thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì thường lựa chọn những đồ nội thất được thiết kế những đường nét hoa văn sắc sảo, mềm mại, tạo ra sự trang nhã, sang trọng cho không gian phòng ngủ Master.

Các yếu tố trong thiết kế phòng ngủ Master:

Để có một căn phòng ngủ Master đẹp, sang trọng theo một quy chuẩn thiết kế nhất định. Nhưng trên thực tế thì không hẳn như vậy , vì hầu hết những căn phòng ngủ Master đều được thiết kế dựa trên diện tích của căn phòng và sở thích, tính cách của người chủ căn phòng đó. Để thiết kế được căn phòng ngủ master thì các thiết kế thường không rập khuôn và phụ thuộc vào bất kỳ hình thức nào. 

Yếu tố ánh sáng: Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ Master bao gồm ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, trong đó ánh sáng tự nhiện là yếu tố chính đem đến không gian sống luôn sinh động, tràn đầy sức sống.

Đối với những ngôi nhà phố thì các thiết kế phòng ngủ Master thường được bố trí hướng không gian đón ánh sáng tự nhiên tạo không gian thoáng đẵng. Còn các căn hộ chung cư, phòng ngủ được thiết kế có cửa sổ lớn để có thể tận dụng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và gió , tạo sự thông thoáng và không bí bách . Còn ánh sáng nhân tạo bao gồm ánh sáng chiếu sáng , ánh sáng thẩm mỹ . Ánh sáng nhân tạo chi phối hiệu ứng thị giác tạo nên sự phân chia và độ sâu cho không gian phòng ngủ master.

  • Yếu tố màu sắc : Màu sắc luôn được chú trọng khi thiết kế phòng ngủ Master .Màu sắc có thể được đồng bộ với màu sắc của cả căn nhà hoặc cũng có thể được thiết kế riêng mang màu sắc theo sở thích, cá tính riêng của từng người trong gia đình
    Yếu tố màu sắc tác động ít nhiều đến cảm giác thoải mái, thư thái cho chủ nhân căn phòng ngủ sau một ngày làm việc vất vả khi trở về căn phòng và nạp năng lượng cho cả ngày dài sau đó. Một màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ gây ấn tượng thu hút đối với khách khi ghé thăm.
  • Yếu tố trang trí decor :
    Đồ decor trang trí thêm cho phòng ngủ Master như tranh ảnh, đèn , bình hoa … đều có sức ảnh hưởng lớn làm tăng giá trị thẩm mỹ đến không gian phòng ngủ Master của bạn.

    Đầu giường phòng ngủ Master là chỗ lý tưởng để tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ, ấn tượng mạnh với với một vách ốp gỗ, bức ảnh nghệ thuật hoặc với đồng hồ kích thước lớn…
  • Yếu tố phong thủy : Đối người dân Việt Nam nói riêng và người dân châu Á nói chung thì yếu tố phong thủy là yếu tố quan trọng trong thiết kế thi công phòng ngủ đặc biệt là phòng ngủ Master. việc sắp xếp phòng ngủ Master phù hợp phong thủy thì đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ . Nên việc thiết kế, bố trí nội thất , màu sắc sao cho phù hợp nhất với gia chủ mà vẫn mang giá trị thẩm mỹ cao, hiện đại, sang trọng
    * Chọn màu sắc phù hợp với bản thân
    * Hướng giường không được đối diện với của ra vào, nhà vệ sinh , gương…
    * Phòng ngủ Master không nên có quá nhiều cây cảnh ……

Các kiểu thiết kế phòng ngủ master đẹp đúng chuẩn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần cũng như khả năng làm việc một cách hiệu quả, Sống trong một không gian đầy đủ tiện nghi, thoải mái và sạch sẽ, điều này giúp cho mọi thành viên trong gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.

 


< NỘI THẤT HÀ TĨNH – DQ.HOME , GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN>

Mọi thông tin liên hệ: 
Địa chỉ văn phòng : Km2, TL17, P.Đại Nài, Tp. Hà Tĩnh
Hotline : 0868.19.6161

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vị trí công ty
Gọi trực tiếp
Chat trên Facebook
Chat trên Zalo