THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP ĐẸP,CÁC YÊU TỐ MANG XU HƯỚNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Phòng bếp là nơi quan trọng của mỗi căn nhà ,Không chỉ đóng vai trò chứa năng trong việc chuẩn bị và nấu ăn mà còn là không gian để các thành viên trong gia đình quây quần , tương tác với nhau.Nơi thắp giữ ngọn lữa yêu thương và đầm ấm cho mọi gia đình. Vậy nên, thiết kế nội thất phòng bếp đưuọc các gia chủ vô cùng coi trọng và quan tâm. Một căn bếp được sắp xếp,bố trí khoa học sẽ đem lại sự tiện nghi và thoảng đãng .Đồng thời thể hiện được gu thẩm mỹ,sự tinh tế của chủ nhân đối với căn nhà .
Vai trò của nội thất phòng bếp hiện đại.
Nội thất phòng bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan toàn bộ ngôi nhà, mang đến sự tiện nghi trong không gian nấu nướng, mà còn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp của gia đình.Bên cạnh đó một phòng bếp đẹp sẽ thể hiện phong cách nữ gia chủ – tính thẩm mỹ của người phụ nữ thể hiện trong gian bếp.

Phòng bếp hiện đại đang là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng. Với các thiết kế thông minh cùng nội thất hiện đại đầy đủ công năng không gian phòng bếp trở thành trung tâm của ngôi nhà .
Đặc điểm của thiết kế nội thất hiện đại.
Dễ nhận thấy phong cách của nội thất bếp hiện đại chính là sự đơn giản,tiện nghi mang đến sự sang trọng .Việc sắp xếp nội thất căn bếp khoa học với mục đích tiện lợi,gọn gàng và tiết kiệm không gian cũng như tính thẩm mỹ cho căn phòng.
* Thiết kế đơn giảnPhòng bếp hiện đại thường được thiết kế tối giản với các đường nét thẳng , góc cạnh rõ ràng . Những đường nét tối giản này giúp tạp nên sự gọn gàng ,tiện nghi ,hiện đại cho gian phòng.

*Tông màu trung tính : Các gam màu sáng trung tính như trắng, xám,đen,nâu… được sử dụng rộng rãi trong thiết kế phòng bếp hiện đại . những màu sắc này giúp tăng sự tinh tế và sang trọng cho không gian phòng bếp. 

* Vật liệu chất lượng cao: Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại thường sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ,đá,kính cường lực, thép không rỉ… để tạo nên sự sang trọng ,bền bỉ và chị được môi trường ẩm ướt trong phòng bếp.
* Thiết bị tiên tiến :Phòng bếp hiện đại thường được trang bị những thiết bị cao cấp, tiên tiến như máy rửa chén ,lo vi sóng ,tủ lạnh , giá chén bát, tủ đồ khô, bếp từ,… giúp tăng cường tính tiện nghi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian , đây dủ công năng dễ sử dụng cho gia chủ.

*Sự tiện nghi và thông minh: Việc chú trọng đến tính tiện nghi và thông minh trong sử dụng , bố trí khoa học các thiết bị , đồ dùng trong phòng bếp,thiết kế có thể tối ưu không gian và giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận với các thiết bị đồ dùng khi nấu ăn. Sự kết hợp linh hoạt giữa các thành phần từ các món đồ dùng nhỏ ,tủ bếp, quầy bar đến không gian phòng bếp và bàn ăn tạo ra một không gian sống đa chức năng, tiện nghi và thẩm mỹ cao. 

Nét đặc trưng nhất của phong cách hiện đại chính là sử dụng các mảng, khối để tạo không gian nội thất. Đồng thời không có nhiều chi tiết và hạn chế tối đa hoa văn rườm rà.

 Các yếu tố thiết kế nội thất phòng bếp mang phong cách hiện đại :
Xu hướng thiết kế hiện đại đề cao sự đơn giản từ kiểu dáng, màu sắc đến chi tiết. Tuy nhiên sự đơn giản không phải là sắp đặt bừa bãi vô tổ chức. Đơn giản nhưng lại không đơn điệu là yêu cầu khi thiết kế. Mỗi chi tiết tuy không cầu kỳ nhưng cần được tính toán kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố:
* Yếu tố phong thủy : Yếu tố phong thủy đã trở thành yêu cầu thiết yếu trong kiến trúc cũng như nội thất. Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại theo phong thủy. Giúp gia chủ có không gian sinh hoạt không chỉ đảm bảo yếu tố công năng, thẩm mỹ. Mà còn đảm bảo vị trí và hướng lắp đặt,hướng bếp ,khu vực bếp,nhà vệ sinh cần được bố trí hài hòa hợp lý.Nếu đảm bảo được sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và có một cuộc sống tốt hơn. 
*Có tính thẩm mỹ đẹpTrong việc thiết kế nhà bếp hiện đại , thì yếu tố thẩm mỹ của căn bếp luôn được chú trọng ,đáp ứng tính thẩm mỹ đẹp về góc nhìn , hài hòa giữa các không gian trong nhà .Dù mỗi người có gu thẩm mỹ khác nhau nhưng nó cũng có các quy chuẩn nhất định theo từng phong cách thiết kế . Phong cách thiết kế chính là điều bạn cần hướng đến vì thiết kế theo phong cách cố định các tiêu chuẩn sẽ làm nền cho tính thẩm mỹ khoa học ngay từ ban đầu. 
Tối ưu diện tích : Trong thiết kế nội thất không gian phòng bếp, tiện ích các phần không gian cần được tối ưu nhất có thể. Đẹp, hiện đại tối ưu tiện ích nhà bếp giũa các khu vực như nấu ăn, quầy bar, bàn đảo,khu chứa đồ, để thực phẩm , khu rửa.. trong bếp sao cho thuận tiện nhất đôi với người dùng.
*Ứng dụng thực tế: Không gian bếp là nơi vừa nấu nướng lại sinh hoạt ăn uống của các thành viên trong gia đình , chính vì vậy thiết kế nhà bếp phải đáp ứng tính thực tế cuuar các thành viên. Tính ứng dụng ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt trong gia đình. 
*Thiết bị nhà bếp:Yếu tố cuối cùng cần quan tâm tới trong thiết kế phòng bếp là các trang thiết bị nhà bếp. Các thiết bị nhà bếp có vai trò quan trọng trong mắt khách hàng . Đặc biệt mỗi thiết bị bếp thường có đặc điểm cấu tạo và kích thước khác nhau ,điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thiết kế demo. 

                   



Không chỉ tạo ra sự đa dạng trọng thiết kế nội thất không gian phòng bếp từ kiểu dáng và màu sắc , phụ kiện hiện đại , nổi bất tính công năng thẩm mỹ tạo nên sự độc đáo và tinh tế cho không gian phòng bếp hiện đại.


< NỘI THẤT HÀ TĨNH – DQ.HOME- GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN > 
Mọi thông tin liên hệ:
Địa chỉ văn phòng : Km2,TL 17,P.Đại Nài ,TP.Hà Tĩnh
Hotline: 0868.19.6161

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vị trí công ty
Gọi trực tiếp
Chat trên Facebook
Chat trên Zalo