5 XU HƯỚNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT NỔI BẤT TRONG NĂM 2023

     Việc thiết kế nội thất không có quy chuẩn nhất định. Các xu hướng thiết kế sẽ thường xuyên thay đổi từ phối màu sắc linh hoạt theo xu hướng hiện đại cho đến những ảnh hưởng từ phong cách vintage để phù hợp với thị hiếu của gia chủ.

Chúng tôi đã trò chuyện với các chuyên gia để nắm bắt những kiểu thiết kế nội thất được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2023. Bản chất của các xu hướng là luôn thay đổi và phát triển. Do đó, thiết kế nội thất cho năm 2023 cũng được nâng lên tầm cao mới, tập trung vào các vật liệu bền vững và có tính trường tồn.Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách 5 xu hướng thiết kế nội thất sáng tạo và độc đáo cho căn hộ của bạn.

  • Xu hướng phong cách Scandinavian:

  Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian được yêu thích bởi sự tối giản và đơn giản. Màu sắc chủ đạo là trắng và xám nhạt, tạo nên sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Đồ nội thất trong phong cách Scandinavian thường có kiểu dáng đơn giản và tinh tế, mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

  • Xu hướng phong cách công nghiệp:

Phong cách thiết kế nội thất công nghiệp đang trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới thiết kế nội thất. Ra đời vào những năm đầu của thế kỷ 20, tại Tây Âu, khi mà các khu công nghiệp bị bỏ hoang nhiều, nhà nước bắt đầu ra lệnh tháo dỡ và chuyển đổi từ khu công nghiệp trở thành nơi tái định cư mới. Các kiến trúc sư đã nãy sinh ra ý tưởng táo bạo là tận dụng các vật dụng tưởng chừng như bỏ phế ấy, để thiết kế và xây dựng một không gian sống khác biệt, độc đáo và vô cùng cá tính.

 Và cho đến nay, phong cách thiết kế nội thất công nghiệp (industrial style) không ngừng được phát triển và hoàn thiện theo hướng chọn lọc những ý tưởng mới lạ, độc đáo dựa trên những nét đặc trưng cơ bản của phong cách này. Phong cách này tập trung vào việc sử dụng vật liệu và thiết kế mang tính công nghiệp như thép, gỗ, kim loại, giả đá, giả gỗ,… tạo nên một không gian phóng khoáng, mạnh mẽ và đầy năng lượng.

Thiết kế nội thất công nghiệp Industrial

  • Xu hướng Phong cách vintage:

Phong cách thiết kế nội thất vintage truyền thống thường được lấy cảm hứng từ các thập niên 20-30. Với sự kết hợp giữa những chi tiết cổ điển và hiện đại, phong cách vintage sẽ tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng và đầy sức sống


Phong cách Vintage trong trang trí nội thất gắn liền với tông màu trắng chủ đạo, phối hợp với một số gam màu nhẹ nhàng như màu kem, hồng nhạt, xanh dương hay màu be,… gợi lên cảm giác yên bình, trầm lắng.

  • Xu hướng Phong cách hoài cổ ( Reto)

Phong cách thiết kế nội thất hoài cổ được đánh giá là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Với sự kết hợp giữa những đồ nội thất hoài cổ và đồ nội thất hiện đại, phong cách hoài cổ tạo ra một không gian sống thú vị và độc đáo.sự kết hợp giữa hơi thở của thời đại mới và nét tinh túy của thời gian. Nhờ phong cách này mà không gian sống đẹp mắt, tạo ấn tượng độc đáo hơn.

Thiết kế theo phong cách hoài cổ ( Reto )

  • Xu hướng phong cách mộc mạc ( Rustic )

Phong cách thiết kế nội thất ( Rustic) mộc mạc được yêu thích bởi sự giản dị và tự nhiên. Đồ nội thất trong phong cách này thường được làm từ gỗ và mang kiểu dáng giản đơn, tinh tế. Với sự kết hợp giữa những đồ nội thất mộc mạc và những chi tiết trang trí độc đáo, phong cách thiết kế nội thất mộc mạc sẽ tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư giãn và bình yên cho căn hộ của bạn.

Phong cách Rustic đề cao sự tối giản, hiện đại không sử dụng những nội thất hoặc trang trí cầu kỳ, phức tạp. Những đồ nội thất trong nhà như ghế, giường, tủ, kệ đều được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đơn giản. Chính sự tối giản này giúp không gian thoáng đáng, thoải mái và rộng rãi hơn.

      Trên đây là 5 xu hướng phong cách thiết kế nổi bất được đánh giá cao trong năm 2023. Tại DQ.Home, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ đưa ra những lời khuyên và chia sẻ để giúp quý khách hàng có được căn hộ như ý, đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi.


< NỘI THẤT HÀ TĨNH- DQ.HOME- GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN >

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :
🏫 Văn phòng : Km2 ,TL 17 , P.Đại Nài, Tp. Hà Tĩnh
🏡 Xưởng sx: Km2 ,TL 17 , P.Đại Nài, Tp. Hà Tĩnh
☎️  Hotline0868.19.6161

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vị trí công ty
Gọi trực tiếp
Chat trên Facebook
Chat trên Zalo