NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP – NỘI THẤT CAO CẤP HIỆN ĐẠI

Không gian nghỉ ngơi lí tưởng sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, thư giãn và đi sâu vào giấc ngủ sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy, thiết kế phòng ngủ phù hợp với tiêu chuẩn của gia chủ là yếu tố rất cần thiết. Nội thất Hà Tĩnh – DQ.Home  sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu sắc chủ đạo, nội thất trong phòng sao cho đảm bảo kết hợp hài hòa và vẫn đầy đủ công năng, giúp bạn có những giấc ngủ ngon.       

         

Những lí do cần thiết kế phòng ngủ ?

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Những căn phòng ngủ được thiết kế một cách bài bản sẽ luôn tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, thoải mái. Các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề món đồ nội thất đặt ở vị trí không hợp lý, làm ảnh hưởng đến không gian căn phòng.

Bên cạnh đó, với tông màu sắc của các đồ vật, nội thất trong căn phòng được kết hợp một cách hài hòa, giúp cho không gian ngủ của bạn sẽ trở nên sinh động, hợp tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Nâng cao giá trị tinh thần

Việc trang trí, sắp xếp nội thất phòng ngủ hợp lí sẽ góp phần làm lưu thông không khí, ánh sáng. Điều này tạo ra môi trường sống tích cực nhằm cải thiện sức khỏe cho gia chủ và tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng với không gian tràn ngập ánh sáng.

Tăng tính tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ cũng chính là việc sắp xếp đồ đạc, vật dụng, tranh treo tường,…  trở nên gọn gàng, tiện nghi hơn. Không mất thời gian để tìm kiếm một món đồ nào đó, việc sinh hoạt hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn là lợi ích to lớn từ việc thiết kế phòng ngủ đem lại.

Những phong cách thiết kế phòng ngủ phổ biến hiện nay

Phòng ngủ theo phong cách cổ điển

Thiết kế phòng ngủ phong cách cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự ấm cúng. Giúp cho không gian căn phòng mang đến cảm giác thư thái, thanh tịnh với sự kết hợp với gam màu tươi sáng đặc trưng cho phong cách này như vàng và kem hoặc màu nâu.

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế không gian ngủ phong cách tân cổ điển cũng được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Có thể nói rằng, mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp này là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự hiện đại và sang trọng mang đến căn phòng quý phái nhưng lại không quá xa hoa, là phòng mẫu được nhiều người chọn.

Phong cách phòng ngủ hiện đại đẹp này mặc dù thừa hưởng tinh hoa từ cổ điển nhưng đã phần nào giảm bớt được sự rườm rà, phức tạp. Tất cả tạo nên một không gian sống ấn tượng, mạng nét đẹp nhẹ nhàng, tăng tính thẩm mỹ cao mà không đánh mất đi vẻ đẹp kiêu sa vốn có của phòng ngủ.

Điểm nhấn của thiết kế này là chú trọng vào sự thanh lịch bởi các họa tiết mềm mại, uyển chuyển. Cùng với đó là những món đồ nội thất đòi hỏi sự cầu kỳ hơn tạo nên sự cân bằng, hài hòa cho tổng thể cho không gian ngủ. 

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Ngày nay, phong cách phòng ngủ hiện đại đang là một trong những xu thế được ưa chuộng và được đông đảo người lựa chọn. Thiết kế hiện đại phòng ngủ này sẽ mang lại không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Điểm nổi bật của căn phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại chính là sự tiện nghi. Và có khả năng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với phong cách này rất phong phú và đa tính năng nên tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa nội thất trong không gian.

Phong cách hiện đại thông thường sử dụng với tone màu xám hay tone màu sáng, lạnh làm tông màu chủ đạo để toát lên sự đẹp sang trọng cho phòng ngủ nhưng không kém phần tinh tế. Phong cách hiện đại sang trọng sẽ đề cao sự tối giản nhưng vẫn đầy đủ công năng, ứng dụng từ các mảng cho đến các khối để tạo không gian nội thất thống nhất.

Các bước thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, tiện nghi

Xác định chức năng phòng ngủ

Xác định chức năng phòng ngủ chung tưởng chừng là một công việc không cần thiết nhưng thực chất rất quan trọng. Như đã nói, phòng ngủ ngày càng có nhiều công năng, vai trò hơn. Nó không chỉ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi thư giãn mà còn phải đảm bảo yếu tố về thẩm mĩ, phong thủy cùng nhiều tiêu chí đánh giá khác.

Xác định phong cách kiến trúc nhà để thiết kế phòng ngủ

Điều này tưởng chừng như không liên quan nhưng trên thực tế cúng lại có mối quan hệ khá mật thiết với nhau. Mỗi một phong cách kiến trúc nhà đẹp không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn phải thống nhất kiến trúc toàn thể căn nhà.

Nếu bạn thiết kế một căn nhà theo phong cách hiện đại thì từ nội thất phòng khách, phòng ngủ phong cách hiện đại, nhà bếp cho đến phòng ăn, nhà vệ sinh… đều được thiết kế theo tiêu chí của phong cách hiện đại, mang vẻ đẹp hiện đại cần phải có.

Nếu bạn đặt chân vào một căn nhà nhìn bên ngoài có kiến trúc là tân cổ điển nhưng phòng khách là phong cách hiện đại, bước lên phòng ngủ lại là phong cách công nghiệp thì sẽ không tạo sự thống nhất và hoàn thiện cho khối kiến trúc. Từ đó tạo cảm giác khó chịu, rối mắt cho người nhìn.

Xác định rõ phong cách phòng ngủ

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ cho gia chủ lựa chọn. Mỗi phong cách đều mang một nét đẹp riêng.

  • Thiết kế phòng ngủ phong cách cổ điển
  • Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển
  • Thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại
  • Thiết kế phòng ngủ phong cách đương đại
  • Thiết kế phòng ngủ phong cách tối giản,..

Xác định kích thước phòng ngủ

Kích thước phòng ngủ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách phòng ngủ bạn muốn thiết kế. Đối với những phòng ngủ có diện tích phòng lớn thì có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau, đều khoe trọn vẻ đẹp của căn phòng theo thiết kế riêng biệt. Còn với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp thì nên theo phong cách tối giản và sử dụng những vật dụng thông minh sẽ giúp tiết kiệm diện tích, căn phòng không bị rối và trở nên rộng rãi, thoáng đang hơn.

Thiết kế nội thất phòng

Một căn phòng đẹp không chỉ thể hiện ở phong cách kiến trúc mà còn ở nội thất, vật dụng trang trí. Vì vậy, thiết kế nội thất được cho là bước vô cùng quan trọng tuy nhiên để lựa chọn nội thất đảm bảo đẹp mặt, phù hợp và đủ công năng không hề dễ dàng.

Nội thất cần được thiết kế dựa trên phong cách phòng ngủ đã lựa chọn, từ đó các KTS bắt đầu lên ý tưởng, lựa chọn vật liệu trang trí,… nhằm thực hiện hóa mong muốn của gia chủ.

Và dù có lựa chọn thiết kế theo phong cách nào thì cũng phải đảm bảo đầy đủ các đồ nội thất cơ bản sau:

  • Giường ngủ
  • Tủ quần áo
  • Táp đầu giường
  • Bàn làm việc / bàn trang điểm
  • Ghế ngồi

Đơn giá thiết kế thi công nội thất

Đơn giá thiết kế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau từ kích thước, kiến trúc, phong cách phòng, nội thất, cac loại vật liệu nội thất,… đã lựa chọn. Do vậy, để đảm bảo có được đơn thiết kế chi tiết nhất, phù hợp với ngân sách hiện có của bạn, hãy liên hệ với công ty.

Các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế phòng ngủ sẽ mang đến cho bạn các ý tưởng cũng như bảng dự trù kinh phí sát thực tế nhất cho bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội thợ lành nghề. Nội thất Hà Tĩnh – DQ.Home tự hào là công ty thiết kế phòng ngủ uy tín nhất trị trường. 

Những sản phẩm mà DQ.Home tạo ra luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng vượt trội, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng và kì vọng của khách hàng. Có xưởng sản xuất với quy mô lớn đảm bảo uy tín, chất lượng và luôn tự tin làm hài lòng tất cả khách hàng, dù cho là khó tính nhất.

Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế phòng ngủ đẹp, vui lòng liên hệ qua hotline 0981051079 hoặc đến trực tiếp văn phòng ở Km2, tỉnh lộ 17, phường Đại nài, Thành phố Hà Tĩnh để được tư vấn tận tâm, nhiệt tình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                    

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vị trí công ty
Gọi trực tiếp
Chat trên Facebook
Chat trên Zalo